Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Tại sao điện thoại nhanh hết pin và cách khắc phục


Hỏi: Tôi đang sử dụng điện thoại samsung A50, trước đây tôi sử dụng bình thường nhưng thời gian gần đây pin nhanh tuột. Tại sao điện thoại nhanh hết pin và cách khắc phục trường hợp này ra sao?

Trả lời: Đầu tiên xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến blogwiki tại sao, để trả lời cho câu hỏi tại sao điện thoại nhanh hết pin của bạn, chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhân sau:

Điện thoại bạn sử dụng đang chạy các ứng dụng như: quản lý pin, diệt virus, tăng tốc điện thoại… các ứng dụng này hoạt động ngầm trên máy, và gây ra tình trạng nhanh hết pin.

Điện thoại bất chế độ wifi, 4G, 5G mà bạn không tắt khi không có nhu cầu sử dụng. Trường hợp này cũng làm cho điện thoại nhanh hết pin.

Bạn có xem phim, chơi game và nghe nhạc với thời gian dài liên tục thì cũng khiến điện thoại bạn hết pin trong khoảng thời gian vài tiếng sử dụng.



Một trường hợp khác nữa, nhưng trường hợp này thường ít xảy ra là khi điện thoại ở vùng sóng yếu, cần phải roaming qua mạng khác nên dẫn đến pin nhanh hết hơn bình thường.

Trường hợp còn lại là do pin điện thoại của bạn bị chai hoặc nóng nên pin thời gian sử dụng giảm xuống.

Cách khắc phục khi điện thoại nhanh hết pin

Ngoài các nguyên nhân trên khiến cho pin điện thoại bạn nhanh hết thì cách tốt nhất là bạn nên sạc pin đúng cách. Không nên vừa sạc và vừa sử dụng điện thoại, vừa không an toàn và còn khiến cho pin điện thoại giảm công suất và thời gian sử dụng.

Trên là một số thông tin blog wiki tại sao gửi đến bạn. Mong bạn sớm khắc phục được tình trạng pin nhanh hết trên điện thoại của mình.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: