Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Tại sao boss muốn cưới tôi full review


Tại sao boss muốn cưới tôi – bộ phim cực hot hiện nay

Review phim tại sao boss muốn cưới tôi, bộ phim đang làm khuynh đảo thế giới nghiện phim hiện nay. Hôm nay blog wiki tại sao sẽ có những nhận xét về bộ phim cực hot này.

Trong những tập đầu của “tại sao boss muốn cưới tôi” những hình ảnh tình tứ, lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính trong phim là Lăng Dị Châu và Hạ Lâm. Những tập tiếp theo là một bầu trời u ám, với khung màu xám xịt. Gây cảm giác hoang mang cho số phận sắp diễn ra của từng nhân vật.



Cuộc hôn nhân tưởng chừng như một câu chuyện cổ tích đang trên bờ vực tan vỡ, tình cảm vợ chồng, bạn bè rạn nứt và những mưu mô toan tính trong những nhân vật phản diện. Tất cả các yếu tố trên tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút đến từng chi tiết cho bộ phim.

Liệu kết cục của từng nhân vật sẽ bi thảm như thế hay vẫn còn đường lui để tất cả đều hạnh phúc?
Sự thành công rực rỡ của bộ phim chính là nhờ một phần không hề nhỏ của dàn diễn viên phim tại sao boss muốn cưới tôi làm nên.

Dàn nam phụ cũng xuất sắc không kém, phải kể đến chính là anh chàng Hoàng Thiên Hạc trong vai diễn trợ lý Văn Lập của Dị Châu. Gương mặt nam tính góc cạnh, sóng mũi cao cùng sự vào vai vừa đủ của anh đã đủ khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh đó, chàng diễn viên nổi tiếng Sở Viêm (Dịch Bách Thần) cũng đã giúp cho bộ phim trở nên thành công với lối diễn tự nhiên, gương mặt điển trai xuất thần.



Bởi vì nội dung dễ đoán, nhiều người cho rằng bộ phim không thú vị, thế nhưng với nhiều người, đây lại chính là “món ăn” đầu năm nhẹ nhàng cho 365 ngày “đau não”, căng thẳng vừa qua với những tác phẩm cung đấu. Đặc biệt hơn, câu chuyện tình yêu ngọt ngào có xen lẫn tí “ngược thân ngược tâm” lại chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đầu năm được thoả thê ăn, ngủ và phim của nhiều bạn trẻ hiện đại.

Trên là những review chân thực nhất theo cảm nhận của blog wiki tại sao.
Các bạn có thể theo dõi bộ phim full HD tại đây.





Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: